Saturday, November 03, 2007

Trị viêm mũi - viêm xoang dị ứng bằng nghệ

Trị viêm mũi - viêm xoang dị ứng bằng nghệ



Tiếp xúc thường xuyên với vi khuẩn, hương liệu, hoá chất độc, phấn hoa, bụi không khí, khói thuốc… sẽ gây kích thích cho hàng rào niêm mạc mũi xoang và là nguyên nhân dẫn đến gia tăng bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.



Biểu hiện của viêm mũi dị ứng



- Hắt hơi liên tục nhiều lần không dứt dẫn đến đỏ mũi, viêm tắc, chảy nước mũi, mệt mỏi, khó chịu, đau cơ bụng, ngực...



- Sổ mũi, nghẹt mũi, ứ đọng dịch đờm nhày trong xoang mũi, xoang trán...



- Ngứa mũi, khô mũi, cảm giác khó chịu ở mũi...



Hậu quả người bệnh luôn khó chịu, mệt mỏi, đôi khi mất tự tin nơi công cộng, giảm chất lượng cuộc sống. Đó không chỉ là bệnh riêng của các tổ chức cơ quan mũi mà còn là hiện tượng dị ứng toàn thân biểu hiện tại mũi.



Đây là bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi và chiếm gần 30% dân số. Bệnh khó chữa vì một phần nguyên nhân phụ thuộc cơ địa mỗi người. Cho nên không có nguyên tắc điều trị cố định, mỗi bệnh nhân cần có cách điều trị riêng.



Tuy nhiên, lý tưởng nhất trong điều trị là làm cho mỗi bệnh nhân mất đi phản ứng quá mẫn cảm khi tiếp xúc với dị nguyên.



Nghệ vàng - Thuốc quý trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng



Nghệ vàng là một loại cây thuộc họ gừng. Qua nghiên cứu và phân tích, các nhà khoa học đã chứng minh được những thành phần trong tinh dầu nghệ có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người như:



- Có hoạt tính chống viêm cấp tính và mãn tính.



- Chống loét dạ dày và loạn tiêu hoá do có chứa Curcumine giúp dự phòng và cải thiện những thương tổn ở dạ dày do kích thích sản sinh chất nhày.



- Tác dụng kháng khuẩn, kích thích tái tạo các tổ chức bị tổn thương và liền sẹo.



Từ những tác dụng trên nghệ vàng đã được sử dụng vào việc điều trị bệnh viêm mũi, viêm xoang dị ứng: Thành phần Curcumine trong tinh dầu nghệ tươi sẽ giúp hồi phục vùng niêm mạc bị thương, đồng thời tăng khả năng chống đỡ với những yếu tố dị nguyên gây bệnh hay chính là làm cho cơ thể mất đi phản ứng quá nhạy cảm khi tiếp xúc với những dị nguyên.



Bởi như chúng ta đã biết, viêm mũi dị ứng, viêm xoang là biểu hiện của hiện tượng niêm mạc xoang trong bộ máy hô hấp bị viêm hay tổn thương do tiếp xúc thường xuyên với các yếu tố độc hại trong môi trường (hay còn gọi là những dị nguyên).



Xuất phát từ những nhận định trên, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã thành công trong đề tài nghiên cứu chế tạo sản phẩm Thuốc xịt mũi Thái Dương - liệu pháp viêm mũi - viêm xoang dị ứng mới có nguồn gốc thảo dược (nghệ tươi) với các thành phần Camphol và Menthol được sử dụng trong thuốc sẽ kích thích khả năng hấp thu thành phần Curcumine nhanh hơn.



Cảm giác khó chịu do viêm mũi, viêm xoang sẽ nhanh chóng được khắc phục, đem lại sự dễ chịu cho người bệnh ngay sau khi xịt thuốc đồng thời thuốc còn có tác dụng kéo dài, hạn chế tái phát.



Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Địa chỉ: 92 - Vĩnh Hưng – Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: (04) 6444219

0 Comments:

Post a Comment

<< Home